Mục Lục

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia hay dịch vụ phụ đề tiếng Khmer cho phim của mình, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Đội ngũ chuyên gia của An Nhiên thường xuyên xử lý các bản dịch ngôn ngữ Campuchia chuyên ngành. Nếu bản dịch của bạn cần sửa gấp trong ngày, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay. An Nhiên luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Dich-thuat-tieng-campuchia-an-nhien-ha-noi-2

Dịch thuật tiếng Campuchia cho Doanh nghiệp

An Nhiên mong muốn các giao dịch kinh doanh của bạn diễn ra suôn sẻ. Để các doanh nghiệp Việt có thể vươn ra thế giới. Dễ dàng tiếp cận với khách hàng nước ngoài hơn. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa dám bứt phá bởi lo sợ rào cản ngôn ngữ cũng như rào cản văn hóa. 

Vì vậy, nếu bạn có khách hàng hoặc nhà cung cấp có trụ sở tại Campuchia? Bạn cần dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia chuẩn xác và nhanh chóng? Hãy đến với An Nhien Translation. Chúng tôi có thể dịch hầu hết các tài liệu từ tiếng Anh/ tiếng Việt sang tiếng Khmer và ngược lại. Và đặc biệt hơn, bạn có thể nhận bản dịch gấp ngay trong ngày mà không cần chờ đợi.

An Nhiên cam kết khi dịch thuật ngôn ngữ Campuchia

  • Nếu bạn cần một thông dịch viên công tâm cho các cuộc họp, An Nhiên sẽ đáp ứng ngay một chuyên gia phiên dịch tiếng Khmer trực tiếp.
  • Và nếu bạn cần một chuyên gia dịch bản địa hóa ngôn ngữ tiếng Campuchia cho sản phẩm của mình, phiên dịch viên tiếng Campuchia An Nhiên đã sẵn sàng giúp bạn làm điều đó.

Dich-thuat-tieng-campuchia-an-nhien-ha-noi-1

Bảng giá dịch thuật tiếng Campuchia là bao nhiêu?

BANG-BAO-GIA-DICH-THUAT-CONG-CHUNG-AN-NHIEN-1

Trên đây là giá dịch thuật về những tài liệu chung tại An Nhien Transaltion. Nếu bạn cần dịch thuật những tài liệu đặc biệt và muôn lấy ngay trong ngày, vui lòng liên hệ Hotline 0911344443. An Nhiên sẽ nhanh chóng tiếp nhận và thực hiện yêu cầu của bạn.

Công ty dịch thuật tiếng Khmer giúp bạn mở rộng thương hiệu doanh nghiệp

  • Ngành công nghiệp dệt may, du lịch và hệ thống các công ty 100% vốn nước ngoài, thị trường mở của Campuchia có thể là nơi hoàn hảo để mở rộng thương hiệu của bạn. 
  • Chuỗi cung ứng nông nghiệp hay trong ngành sản xuất: thị trường mới, khách hàng mới. 
  • Ngành giải trí: Giờ đây, để tiếp cận với người xem ở Campuchia đơn giản hơn nhiều. Chúng ta có Internet, chúng ta có cơ hội. Chỉ cần vượt qua rào cản ngôn ngữ, bạn sẽ tiếp cận thêm được rất nhiều khán giả trên thế giới. Nếu bạn có một sản phẩm kỹ thuật số – một trang web, phần mềm hoặc ứng dụng, bạn không cần phải đi xa, chỉ cần tìm tới An Nhiên. Chúng tôi sẽ là cầu nối ngôn ngữ cho bạn và khán giả của bạn.
  • Hay bạn cũng cần khi bệnh viện hoặc phòng khám của bạn muốn nói chuyện trực tiếp với bệnh nhân, bạn cũng cần có thông dịch viên nói tiếng Campuchia. Bởi lẽ, để thuyết phục bệnh nhân chữa trị, bạn cần đồng cảm với bệnh nhân thông qua lời nói. Và đó là lý do mà An Nhiên có mặt ở đây.

Dich-thuat-tieng-campuchia-an-nhien-ha-noi-3

Quy trình dịch thuật tiếng Campuchia tại An Nhien Translation

  • Bước 1: Tiếp nhận tài liệu, hồ sơ theo thông tin, yêu cầu của khách hàng trực tiếp tại Văn phòng An Nhiên: Tầng 4, Số 77 Nguyễn Công Trứ, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc qua Điện thoại, Email, Zalo, Skype,…
  • Bước 2: Xem xét tài liệu, hồ sơ, sau đó gửi khách báo giá và thời gian hoàn thành bản dịch, bản công chứng.
  • Bước 3: Khách hàng xác nhận => tiến hành thực hiện đơn hàng, phân bổ cho các bộ phận liên qua thực hiện.
  • Bước 4: Tiếp nhận bản dịch, kiểm tra, hiệu đính lại bản dịch, gửi khách hàng xem trước khi thực hiện công chứng (nếu khách có yêu cầu).
  • Bước 5: Hoàn thành bản dịch, tài liệu công chứng dịch. Bàn giao lại cho khách hàng, có thể gửi đến trực tiếp cho khách hàng nếu khách hàng không qua lấy được.

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được ƯU ĐÃI của Dịch thuật An Nhiên

Chiết khấu 5% Chiết khấu 10% MIỄN PHÍ GIAO NHẬN THANH TOÁN LINH HOẠT HIỆU ĐÍNH BẢN DỊCH DỊCH VỤ LẤY NGAY TRONG NGÀY
Chiết khấu 5% cho các đơn hàng trên 1 triệu Chiết khấu 10% cho các đơn hàng trên 5 triệu Với dịch vụ trên 1.000.000 đ  với các khách hàng là doanh nghiệp và sử dụng thường xuyên Phí hiệu đính chỉ = 30-50% phí dịch mà không mất thêm phí

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu khẩn cấp của bạn 24/7. Gọi ngay bây giờ 091134443, để nhận báo giá miễn phí cho tài liệu của bạn trong vòng chưa đầy 10 phút tới!