Mục Lục

Dịch vụ phiên dịch chất lượng cao tại An Nhiên là một trong những dịch vụ quan trọng hàng đầu đang được ưu tiên. Phiên dịch không chỉ là quá trình chuyển ngôn ngữ mà còn phải am hiểu văn hóa, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó mà quá trình phiên dịch mới trở lên hoàn hảo hơn. Dịch đúng mục tiêu khách hàng mong muốn, mang lại hiệu quả cho quá trình giao dịch, đàm phán.

Cam kết về dịch vụ phiên dịch tại An Nhien Translation

Trong thời đại hội nhập kinh tế thế giới, ngôn ngữ chính là chìa khóa để chúng ta phát triển, vươn ra đại dương xanh.

phien-dich-truc-tiep-an-nhien-ha-noi-2

  • Cung cấp phiên dịch viên cho nhiều ngôn ngữ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng
  • Chi phí hợp lý, thời gian chính xác, tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp
  • Quy trình triển khai dự án đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015
  • 100% thông dịch viên có bằng cử nhân ngôn ngữ trở lên.
  • Áp dụng trang thiết bị Phiên dịch hiện đại (Cabins, Tai nghe, Micro,…) nhằm đáp ứng tốt các sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn cho bạn.
  • Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thái độ làm việc nghiêm túc.
  • Hoàn tiền 100% nếu sai sót trong quá trình phiên dịch >10%
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 và 365 ngày kể cả Lễ, Tết (áp dụng qua tổng đài 0911344443).

4 Hình thức phiên dịch mà An Nhien Translation cung cấp

Hiện nay, An Nhiên đang cung cấp dịch vụ phiên dịch qua 4 hình thức sau

Phiên dịch cabin

Đây là dịch vụ đòi hỏi phải phiên dịch song song và đưa ra sản phẩm ngay tức thì. Thông dịch viên sẽ nói vào micro từ một phòng kín và khán giả thường đeo tai nghe để theo dõi cuộc họp, hội nghị, hội thảo. Với đội ngũ thông dịch viên giàu kinh nghiệm, An Nhien Translation sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ phiên dịch với trên 30 chuyên ngành, ngôn ngữ khác nhau. Nhận bảng báo giá ngay!

phien-dich-truc-tiep-an-nhien-ha-noi-7

Đàm phán thương mại

Dịch vụ này đáp ứng được cả yêu cầu của các tổ chức cá nhân hay doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong những cuộc đàm phán với nước khác, việc diễn đạt hết ý và đúng trọng tâm của mỗi bên sẽ giúp đạt hiệu quả cao và thúc đẩy quá trình ký kết một cách nhanh chóng. Nhận bảng giá giá ngay!

Phiên dịch tháp tùng

Thông dịch viên sẽ đi cùng bạn để gặp đối tác, phiên dịch mọi thời gian theo yêu cầu của bạn. Hiện nay hình thức phiên dịch tháp tùng của An Nhiên đang được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Nhận bảng báo giá ngay!

Điện thoại dịch thầm

Là một trong những dịch vụ phiên dịch đặc biệt đang được thúc đẩy bởi sự tiện lợi của nó. Hình thức này đáp ứng được ngay lập tức khi mà bạn cần An Nhiên. An Nhien Translation đảm bảo được chất lượng cũng như tốc độ phản hồi để đáp lại sự tin tưởng của đông đảo khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhận bảng giá ngay!

Những quan niệm cũ như: “Chỉ cần thạo ngoại ngữ, phát âm chuẩn là phiên dịch được.” đã quá lỗi thời. Những thông dịch viên giỏi tại An Nhien Translation luôn luôn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, trang bị cho bản thân những kiến thức về ngôn ngữ học, về văn hóa, phong tục hay những ngôn ngữ đặc trưng trong từng chuyên ngành. Và hơn hết, họ là những phiên dịch có đạo đức nghề nghiệp.

phien-dich-truc-tiep-an-nhien-ha-noi-1

Một số thắc mắc của khách hàng về dịch vụ phiên dịch An Nhiên

  1. An Nhiên cung cấp phiên dịch những thứ tiếng nào?

-> Hiện nay, An Nhien Translator đang cung cấp dịch vụ:

  • Biên, phiên dịch tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật
  • Phiên dịch tiếng Thái, Lào, Campuchia
  • Dịch vụ phiên dịch tiếng Nga, Đức, Ý, Pháp
  • …. Và bất cứ thứ tiếng nào bạn yêu cầu, dịch thuật An Nhiên cũng sẽ hỗ trợ hết sức để giúp bạn tìm được những thông dịch viên làm việc chuyên nghiệp, uy tín nhất nhé.

2. Chi phí đi lại, ăn uống của phiên dịch viên ra sao?

Tùy vào thương lượng giữa 2 bên. Thông thường, với những hội nghị, cuộc đàm phán thương mại trong Hà Nội, An Nhiên tự túc. Còn đối với những dịch vụ cần đi xa, chúng ta sẽ cùng thỏa thuận để đưa ra phương án hợp lý nhất.

Khuyến mãi dịch vụ phiên dịch

Hàng tháng, Dịch thuật An Nhiên đều đưa ra các chương tình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Những phần quà đặc biệt hay chiết khấu từ 10%… sẽ được công khai trên các kênh Fanpage, website. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp tới số Hotline: 0911344443 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

phien-dich-gia-re-tai-ha-noi-an-nhien

Việc lựa chọn An Nhien Translation chính là lựa chọn chính xác nhất mà bạn nên sử dụng khi cần phiên dịch. Tham khảo thông tin báo giá chính thức cũng như những hỗ trợ đi kèm tại đây.

Khi nào thì bạn cần liên hệ dịch vụ phiên dịch?

Hãy tưởng tượng viễn cảnh này: Bạn sắp hoàn tất một giao dịch. Công ty bạn đã tham gia các cuộc đàm phán kéo dài và đã đến lúc trao đổi hợp đồng. Nhưng khách hàng của bạn không nói tiếng Anh, và bạn không nói ngôn ngữ của họ. Giờ thì sao?

Những tình huống này có thể cực kỳ căng thẳng nhưng lại rất đơn giản. Khi bạn đã có kế hoạch để sắp xếp trước một thông dịch viên chuyên nghiệp. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ phiên dịch đồng thời ngay lúc đó hoặc liên tiếp nhiều cuộc họp, tùy thuộc vào nhu cầu riêng của bạn. Bao gồm y tế, pháp lý, công ty, hội nghị, nhập cư, v.v.

Phiên dịch viên phải có tố chất nào?

  • Người nói tiếng bản ngữ xuất sắc, chuyên nghiệp: Tất cả các thông dịch viên của chúng tôi là người có thể có khả năng giao tiếp như người bản ngữ của ngôn ngữ bạn yêu cầu, đảm bảo dịch vụ chính xác 100%.
  • Là các chuyên gia thấu hiểu và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: Đội ngũ quản lý dự án của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong từng bước – sẽ kết nối bạn với một thông dịch viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang làm việc.

dich-thuat-ho-so-doanh-nghiep-2

Dịch vụ đặc biệt: Phiên dịch viên y tế trực tiếp

Khi bạn cần các chẩn đoán y tế, IME, EUO và có hẹn với bệnh nhân nước ngoài mà mong muốn cả hai bên hiểu một cách chính xác, DT An Nhiên cung cấp các phiên dịch viên y tế trực tiếp cùng trao đổi về lĩnh vực y tế của bạn.

Là một công ty dịch thuật quan tâm đến quyền lợi và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch y tế trực tiếp đáng tin cậy trong các lĩnh vực :

  • Phòng khám & Bệnh viện
  • Công ty công nghệ sinh học
  • Các học viện y tế
  • Tổ chức nghiên cứu lâm sàng (CRO)
  • Các công ty dược phẩm
  • Các công ty bảo hiểm
  • Nhà sản xuất thiết bị y tế

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu khẩn cấp của bạn 24/7. Gọi ngay 0911344443, để nhận báo giá miễn phí của bạn trong vòng chưa đầy 10 phút!

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị vè dịch vụ phiên dịch tại dịch thuật An Nhiên!